Yêu Đi – Part 18

Yêu Đi

Tác giả: Huyễn Tử  Sa

Edit: Winter

Beta :Candy

Xin lỗi mọi người, như ở chương 14 chúng ta thấy rằng Jaejoong mang song bào thai, nhưng đó là bản cũ, sau khi viết đến chương 18 tác giả đã quay lại sửa thành thai một rồi, tớ đã copy trúng bản cũ nên mấy bạn đã đọc chương 14 sẽ thấy rất rối rắm nhỉ. Tớ đã sửa ở chương 14 theo bản mới của tác giả rồi nhé, cho nên chỉ sinh một tiểu bảo bối thôi ^^.

 ———————————————–

Từ lúc Yoosu xác định quan hệ yêu đương, trình độ ngọt lịm đường của hai người so với YunJae chỉ có hơn chứ không có kém. May mắn bây giờ đang là thời gian nghỉ của Junsu, hai người có thể thoải mái tung tăng cùng nhau. Còn bụng Jaejoong giờ rất lớn rồi, cái đã thai được tám tháng, buổi tối thường xuyên bị rút gân, mồ hôi trộm cũng là một vấn đề, nhưng cậu luyến tiếc đánh thức Yunho nên đành phải tự mình đấm bóp, thấy khuôn mặt lúc ngủ giống như trẻ con của anh cảm thấy được mình thực hạnh phúc, có một người chồng yêu mình, đau mình, trong bụng còn có tiểu bảo bảo sắp ra đời, hơn nữa còn có thêm một người ba một người mẹ yêu thương mình, Jaejoong bây giờ rất thỏa mãn, nhẹ nhàng vuốt ve tiểu bảo bảo trong bụng, nhẹ giọng nói: “Cục cưng, mau ra nhé.” Gần đây Jaejoong rất hay cảm nhận được thai máy (aka em bé đạp), tùy thời có thể thấy trên bụng nổi lên như cái bánh bao, Junsu rất tò mò cháu mình sao có thể động mạnh như vậy, liền lấy tay sờ sờ cảm nhân tiểu sinh mệnh, lúc này Jaejoong sẽ nói với Junsu: “Su Su, nhanh nhanh sinh cho mình một tiểu bảo bảo đi a.” Junsu sẽ luôn đỏ mặt nói: “Hyung~~~ em với Yoochun còn sớm a~”.

Từ khi Yoosu thành đôi, tiểu vương tử của chúng ta liền khổ, mỗi ngày đều thấy mấy người bên cạnh bắn tim hồng, vì thế luôn lấy tay dùng sức cào tường, sau đó sẽ đi gặp tủ lạnh em yêu trao đổi tình cảm.

Thời gian chớp mắt như mây bay, đảo mắt cái còn ba ngày nữa là Junsu phải đi học rồi. Bởi vì môi trường đại học còn rất mới mẻ, cho nên gần đây Junsu thường bắt Yoochun kể chuyện đại học lúc xưa của hắn, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Junsu đỏ bừng, trong lòng Yoochun liền ngứa ngáy, hắn cùng Junsu bây giờ cũng chỉ giới hạn ở hôn nhẹ, những việc hơn nữa chưa từng có. Aizz, chỉ có thể nói đào còn chưa chín a, chờ tình yêu lên đại học rồi nói sau.

Ba ngày thật sự rất mau, ngày mai chính là ngày Junsu tới trường báo danh, tất cả mọi người đều quyết định sẽ cùng nhau đưa Junsu tới trường. Sáng hôm sau, ánh mặt trời sáng chói, trước cổng trường đại học Seoul tấp nập xe cộ, trong đó có một chiếc mà tất cả mọi người đều quen thuộc (bởi vì học kỳ trước, Yun già thường xuyên lái xe tới đón Jaejoong) còn chiếc còn lại thì mọi người đều đoán già đoán non, mấy tân sinh viên đang báo danh cũng phải ngoái đầu nhìn. Sau khi xuống xe mọi người đều hít vào một hơi, trời ạ, đúng là những người bước ra từ trong truyện tranh a, còn có ‘mỹ nữ’ mang thai kia làn da thật tốt, đương nhiên là tân sinh viên đó cũng không biết Jaejoong là nam. Được rồi, bọn họ xuất hiện đều làm cho tất cả mọi người cảm thấy được mình đến đại học Seoul đúng là đáng giá, nhất định có thể thường xuyên nhìn thấy những người đẹp này, nữ sinh không ngừng sửa sang lại chính mình, còn nam sinh thì cảm thán trong lòng ‘KD a, xuất hiện 5 người đẹp như tranh vẽ này, về sau làm thế nào có thể cua gái nữa’. Có thể thấy được bọn họ không hề biết được quan hệ của năm người. Yoochun cùng Junsu làm hết tất cả các thủ tục, tới KTX, tìm vị trí giường tốt nhất. Lát sau bạn cùng phòng của Junsu tới, hai người chào hỏi, bạn cùng phòng của Junsu tên là Lee Min Hyuk. Làm quen xong, Junsu liền tạm biệt bạn cùng phòng rồi cùng Yoochun về nhà. Bởi vì hôm sau là ngày để cho tân sinh viên làm quen với trường học nên không có tiết, học quân sự cũng phải sau khai giảng một tháng, cho nên sáng hôm sau Junsu liền cùng Yoochun đi dạo một vòng quanh đại học Seoul. Jaejoong cũng đã sắp tới ngày dự sinh, cho nên Yunho bắt đầu hạn chế hoạt động của cậu, mỗi ngày chỉ có thể đi dạo trong vườn. Khai giảng xong Junsu đã dần thích nghi với cuộc sống đại học, quan hệ với bạn cùng lớp rất tốt, đặc biệt là Lee Min Hyuk, thì ra Lee Min Hyuk cũng là một kẻ buồn tao, bề ngoài có vẻ như nghệ sĩ nhưng tư tưởng đúng chất thanh niên loại 2, rất hợp với quả đào nhỏ của chúng ta.

Ngày dự sinh tới gần, Jaejoong vào ở trong bệnh viện, ba mẹ Jung cũng đã từ Hàn Quốc trở về, ngay cả ba mẹ Park cũng trở lại, nghe nói con mình bắt được Junsu về tay rồi thì hưng phấn cả ngày, buổi tối cũng không ngủ được, ba Park đã sớm quen với những hành động của vợ mình rồi. Jaejoong vào bệnh viện liền ở phòng VIP, bên trong có bếp và nhà vệ sinh, TV, điều hòa, máy tính đầy đủ. Bởi vì Jaejoong là thai phụ nên tất cả những cái gì liên quan tới phóng xạ đều bị cấm, bên giường bệnh nhân còn có thêm một cái giường, Yunho mỗi ngày đều tới ở với cậu, Jaejoong thường nói với anh, anh bên cạnh cục cưng nhiều như thế sau khi cục cưng ra đời nhất định sẽ rất thân thiết với anh. Buổi tối Yunho sẽ cùng Jaejoong kể truyện cổ tích cho tiểu bảo bảo, sau đó qua bụng hôn tiểu bảo bảo một cái, cả nhà liền bình yên đi vào giấc ngủ.

Hôm nay, thời tiết khô ráo, Yunho đang cùng Jaejoong tản bộ trong hoa viên của bệnh viện, đột nhiên cậu cúi gập người ôm lấy bụng mình.

“Yun ah, bụng……….bụng, đau quá a.” Thấy động tác của Jaejoong, Yunho liền bật người ôm lấy cậu vừa chạy tới khoa sản vừa gọi: “Bác sĩ, nhanh lên, vợ tôi sắp sinh!!!!” Hộ sĩ thấy Yunho chạy đến liền chuẩn bị giường cho anh đặt Jaejoong lên, Jaejoong đã đau đến người đầy mồ hôi rồi: “Yun ah, bụng đau quá.”

“Vợ yêu, cố gắng lên, tiểu bảo bảo sẽ lập tức đi ra.”

“Jung Yunho! Em không bao giờ…….sinh nữa, rất đau, a……….đau a……”

“Được được được, vợ yêu, chúng ta chỉ sinh một đứa, chỉ sinh một đứa này thôi. Sẽ vào phòng mổ ngay bây giờ, em nhất định phải cố chịu đựng a, vợ yêu!!!”

“Mời ngài dừng bước, sản phụ phải lập tức vào phòng mổ để sinh, mời ngài đứng chờ ở ngoài.” Hộ sĩ ngăn Yunho lại.

Yunho bị bắt ở ngoài, tay nắm chặt chờ vợ và con mình, lúc tỉnh táo lại mới nhớ gọi điện cho ba mẹ Jung và Yoochun, một lúc sau mọi người đều chạy tới: “Con trai, Jaejoong đâu? thế nào rồi?”

“Đã vào phòng mổ rồi, bác sĩ không cho con vào, chỉ có thể chờ ở bên ngoài.”

Jaejoong vào phòng mổ đã được bốn mươi phút, đến hai mươi phút sau cửa phòng mổ mới mở ra, hộ sĩ bế đứa bé đi ra, đưa đến trong tay Yunho: “Chúc mừng ngài, là một tiểu bảo bảo khỏe mạnh, con trai nha. Sản phụ bây giờ đang được khâu vết mổ, lát nữa sẽ được chuyển về phòng bệnh.”

Yunho ôm lấy con mình, vui tới bật khóc, anh thật may mắn biết chừng nào, không chỉ có một người vợ tốt, bây giờ còn có cả con. Nhẹ nhàng hôn lên trán con trai một cái rồi ba mẹ Jung và Yoochun cũng thay phiên nhau bế tiểu bảo bảo, đương nhiên cuối cùng là mẹ Jung ôm về phòng bệnh. Nửa giờ sau, Jaejoong đã được mang về phòng bệnh, thuốc mê chưa hết tác dụng nên vẫn chưa tỉnh. Yunho đi đến bên cạnh Jaejoong, thủ thỉ bên tai cậu: “Bảo bối, em vất vả rồi.”

Hết Part 18.

Có một phản hồi

Bình luận về bài viết này